Skip to:

CÔNG TY TNHH VTB LÊ PHẠM & Công ty TNHH VinaLogs THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2018

Gửi các em ! (Sau khi thi học kỳ xong nhé)
 
1. Công ty TNHH VTB LÊ PHẠM đang hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, khai thác tàu, và đại lý tàu có nhu cầu tuyển dụng 3 nhân viên đại lý tàu như sau:
 
- Nơi làm việc:
 
+ tại khu vực miền trung : Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa -  Số lượng: 2 người.
 
+ tại khu vực Quảng Ninh – Số lượng 1 người.
 
- Yêu cầu:      
 
+ Chăm chỉ, thật thà, có ý trí phấn đấu.
 
+ Chấp nhận sinh viên học năm cuối đại học hoặc đã ra trường.
 
+ Chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo từ đầu.
 
+ Mức lương sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn
 
Ưu tiên các bạn quê thuộc khu vực nêu trên.
 
Ứng viên nộp hồ sơ về địa chỉ : tầng 8 tòa nhà Lê Phạm, số 508 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng.
 
Xin trân trọng cám ơn!


CÔNG TY TNHH VTB LÊ PHẠM
Tầng 8 tòa nhà LP, số 508 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Nguyen Thuy Ha ( Ms )
Tel : 84.225.3750205 Ext. 102 Fax : 84.225.3750109
Mobil: 84.936 819 066
Zalo: 01665852246
Skype : thuyhalp
Email: SHIP@LPGROUP.VN
Web : WWW.LP GROUP.VN
  
 
 
2. Công ty TNHH VinaLogs  có trụ sở tại Hải Phòng, cửa ngõ giao thương đường biển tại phía bắc Việt Nam. Công ty tập trung vào các dịch vụ chính: freight forwarding (đường biển, đường bộđường hàng không), và dịch vụ phụ trợ (thủ tục hải quan, chứng từ).
 
 

Tuyển 02 nhân viên kinh doanh (Sales)

Công ty TNHH VinaLogs cần tuyển dụng 02 Nhân viên kinh doanh (Sales) tại Hải Phòng. Thông tin chi tiết như sau:

 

Tuyển nhân viên sales

Bạn sẽ làm gì?

 

  • Tìm kiếm (tự tìm kiếm và qua sale leads do bộ phận marketing cung cấp), phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao nhận vận chuyển (hàng XNK và hàng Bắc - Nam), dịch vụ khai báo hải quan; 

  • Liên hệ tiếp cận khách hàng tiềm năng (qua điện thoại, email, gặp trực tiếp), giới thiệu dịch vụ, tư vấn phương án giao nhận vận chuyển, xuất nhập khẩu, logistics;

  • Chốt sale, thương lượng, soạn thảo hợp đồng dịch vụ;

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

  • Phối hợp với bộ phận mua liên hệ với nhà cung cấp để có giá tốt: đại lý nước ngoài, hãng tàu, nhà xe…;

  • Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty để đảm bảo cung cấp dịch vụ có chất lượng đến khách hàng;

  • Theo dõi, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ;

  • Báo cáo tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/năm.

 

Chế độ đãi ngộ:

 

  • Hưởng lương cạnh tranh: lương cơ bản + hoa hồng doanh số theo quy chế của công ty;

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép… theo quy định của pháp luật hiện hành;

  • Thưởng tháng 13, dịp lễ Tết, du lịch theo quy định của Công ty;

  • Được đào tạo về nghiệp vụ chuyên ngành, kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm khác;

  • Được hỗ trợ chi phí sales: điện thoại, tiếp khách, công tác phí...

  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

 

Yêu cầu:

 

  • Yêu thích kinh doanh và có kỹ năng bán hàng, mong muốn có thu nhập cao;

  • Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng làm sales trong lĩnh vực forwarding, logistics (Không nhận hồ sơ ứng viên chưa có kinh nghiệm, hoặc có kinh nghiệm không phù hợp);

  • Giới tính: Nam; Tuổi: 22-30;

  • Trình độ: tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành kinh tế vận tải biển, kinh tế ngoại thương

  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và vi tính văn phòng (Excel, Word, Internet…);

  • Sức khỏe tốt, chịu áp lực công việc, và có thể đi công tác xa;

  • Ngoại hình: ưa nhìn;

  • Tính cách: nhiệt huyết, trung thực, trách nhiệm.

 

Ghi chú:

 

  • Vui lòng đính kèm ảnh chụp gần đây trong CV của bạn;

  • Vui lòng nêu mức lương kỳ vọng trong hồ sơ của bạn;

  • Vui lòng đừng gửi hồ sơ, nếu bạn không phù hợp, cụ thể:

    • Chưa có kinh nghiệm, hoặc có kinh nghiệm không liên quan đến lĩnh vực forwarding, logistics;

    • Không thực sự yêu thích việc kinh doanh và cũng không có ý định thử sức trong lĩnh vực này;

    • Chỉ tìm kiếm công việc tạm thời, không có ý định làm việc lâu dài.

 

Hồ sơ tuyển dụng không cần công chứng, gồm:

 

  • Đơn xin việc bằng tiếng Việt;

  • Sơ yếu lý lịch tự thuật;

  • Bản photo CMND;

  • Bản photo các văn bằng, chứng chỉ.

 

Nhận hồ sơ:


Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ dưới:

Công ty TNHH VinaLogs
Điện thoại: 0225.3761916 (gặp Ms. Quỳnh)
 
hoặc qua email: vinalogs.hp@gmail.com
 
Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 15/01/2018
 
 
 
 
 
  Trân trọng !